Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền để có vòng 1 hoàn hảo nhất?


Thưa chưng sỹ! Xin trả lời giúp em nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là phù hợp ạ? Ngực nhỏ luôn làm em mất tự tin với mọi người, em chỉ dám mặc áo rộng rãi, không dám diện các chiếc áo có cổ hở vì như vậy càng thấy rõ ngực em rất nhỏ. Em định sẽ nâng ngực nội soi vì thấy lớn người đã thành công nhưng em chưa rõ giá nâng ngực như thế nào là phù hợp thưa bác sỹ! (Thanh Trúc – Hà Nội).

Trả Lời:
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn Thanh Trúc đã tin tưởng và san sớt thắc mắc với chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là hợp lý?
Nâng ngực nội soi là phương pháp làm nâng cao kích cỡ vòng một bằng phương pháp sử dụng vật dụng nội soi để bóc tách và tạo đường đi vào khoang ngực, tiếp đến thông qua trục đường này để đưa túi ngực vào trong, nhờ thế mà ngực có được số đo như ý. bây giờ phương pháp nâng ngực này được đánh giá là đương đại và kết quả nhất, cũng Vì thế mà một số nghi vấn can hệ đến giá bao nhiêu luôn là những khó khăn hàng đầu được chị em để ý.

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Nâng ngực nội soi giá phụ thuộc vào nhiều vấn đề thế nhưng nhìn chung chi phí này hơi lớn bởi kỹ thuật nâng ngực là phương pháp không dễ dàng, Yêu cầu nên với bác sĩ chuyên khoa chuyên môn chuyên sâu, kinh nghiệm lâm sàng phong phú mới có nguy cơ tiến hành kết quả và an toàn.
Nhằm giúp bạn biết chính xác nâng ngực nội soi giá bao lăm, bài viết sẽ giúp cho bạn tham khảo bảng giá nâng ngực đã được niêm yết của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc:
chi phí NÂNG NGỰCGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn tru nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + ko đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 con đường quầng – ko đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ hai – ko đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ hai + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
khiến hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực lớn độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực lớn độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu
(Bảng giá tham khảo)
Trong khoảng bảng giá trên đây có khả năng nhận thấy rằng, giá nâng ngực nội soi sẽ Tùy vào căn túi ngực mà bệnh nhân sử dụng:
– có liệu pháp nâng ngực nội soi thường nhật, mức giá là 63 triệu đồng.
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là hợp lý?
Nâng ngực nội soi với giá 63 triệu đồng
– Với nâng ngực nội soi áp dụng túi Trơn nhám của hãng Mentor USA thì chi phí cũng là 63 triệu đồng. hiện tại đây là loại túi ngực được sử dụng đa dạng nhất ở Việt phái mạnh. Túi ngực với tính đàn hồi tốt, ko biến dạng lúc mắc va chạm
– Nâng ngực nội soi sử dụng túi xốp Polytech của Đức với giá nhiều nhất có mức giá là 85 triệu đồng. Túi ngực chủng này có độ bám dính cao, đàn hồi tốt, có nguy cơ hút dịch và máu trong khoang ngực, giảm tỉ lệ co thắt bao xơ mà những loại túi không bình thường bị nên.
– Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nếu áp dụng túi Inspira Allergan – USA? mức giá sẽ là 75 triệu đồng. Túi ngực với độ bền nhiều, không bị biến căn hoặc bị vỡ khi va chạm, tính cân xứng sinh vật học nhiều cần kết quả nâng ngực dài lâu.
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là hợp lý?
Nâng ngực túi giọt nước mang giá 75 triệu cho dáng ngực đẹp trùng hợp
– tTến hành nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc sử dụng túi giọt nước thì mức giá là 75 triệu đồng. Túi giọt nước cho dáng ngực đẹp, khi không như ngực thật tới chẳng thể phân biệt.

Các thông tin trên đây về nâng ngực nội soi giá bao nhiêu hi vọng đã giải đáp được câu hỏi của bạn. Bạn nên tới gặp bác sỹ để thăm khám, lực chọn túi ngực thích hợp thì mới biết được mức giá chuẩn xác đối với trường hợp của mình nhé.

Share on Google Plus

About Việt Gift Market

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét