Cảm nhận về điện thoại cổ giá rẻ Sony Ericsson P1i

Cảm nhận về điện thoại cổ giá rẻ Sony Ericsson P1i  đầu tiên đó chính là vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của chiếc điện thoại cổ giá rẻ này.

Chiếc điện thoại cổ giá rẻ P1i có thể xem là cuộc cả tiến mạnh mẽ nhất trong dòng P của Sony Ericsson về thiết kế. Mang tất cả trong mình những vẻ đẹp mạnh mẽ và sang trọng với những viền đen bóng giống sơn đàn piano, phím số, đầu bút cảm ứng màu đỏ đô, mặt trên là một tấm kim loại rờ vào mát lạnh, máy chụp hình 3.2Mp tự lấy nét...
điện thoại cổ giá rẻ sony P1I

Kích thước, trọng lượng của chiếc điện thoại cổ giá rẻ P1i cho ta cảm giác thật vừa vặn trong tầm mắt và thân thiết. Khi chúng ta cầm chiếc điện thoại cổ giá rẻ này trên tay cũng có cảm giác vừa tay, không nặng cũng không nhẹ.
Với thiết kế giản đơn điện thoại cổ giá rẻ Sony Ericsson cho các dòng máy dùng hệ điều hành Symbian UIQ được thể hiện. Trước đây với sự bắt đầu là chiếc điện thoại M600i lại một lần nữa được điện thoại cổ giá rẻ P1i gánh vác.
điện thoại cổ giá rẻ sony cùng chiếc bút
 Máy điện thoại cổ giá rẻ này bàn phím được thiết kế với mặt trước chỉ gồm 20 phím xếp thành 4 hàng, mỗi hàng 5 phím các phím này có kích thước bằng nhau.
Hai bên sườn của của chiếc điện thoại cổ giá rẻ P1i có các phím đồng màu với sườn và ép sát vào sườn, tránh sự lồi lõm tối đa. Riêng chỉ có móc an toàn là hơi lồi ra ngoài. Nắp thẻ nhớ của chiếc điện thoại cổ giá rẻ P1i là một cải tiến khác, đơn giản, dễ dùng hơn. Bánh xe cuộn và nút trở về (back) hoạt động giống hệt M600i, tuy nhiên kém hơn P990i.
Phía trên điện thoại cổ giá rẻ sony P1I
Nhìn phía đỉnh của chiếc điện thoại cổ giá rẻ ta thấy có 3 điểm: đầu bút cảm ứng màu đỏ, nút mở máy inox và một mảng màu đen chứa cổng hồng ngoại. Phía dưới có cổng kết nối với máy tính và lỗ míc. Cổng kết nối này có thể dùng chung với P990i, M600i cũng như đa số các dòng máy khác của Sony Ericsson.
Điện thoại cổ giá rẻ cả Sony Ericsson này có viền và nắp được làm bằng nhựa. Viền được sơn bạc kiểu kim loại và phần viền thì sơn nhung giống như là nắp mtxt dòng T và X của IBM, cảm giác rờ vào rất dễ chịu. Khi nhìn vào mặt sau thì Camera của chiếc điện thoại cổ giá rẻ này gây ấn tượng vào mắt người nhìn.
mặt sau của chiếc điện thoại cổ giá rẻ P1I

Camera và bút cảm ứng Camera của P1i có độ phân giải 3.2Mp tự động lấy nét (auto focus) hai đèn flash xeon. Xung quanh camera là viền xi inox bóng rất sang trọng. Phía trên camera là một thanh nhựa xi inox bóng rất ấn tượng. Đầu bút cảm ứng với nhựa đỏ đô như là một điểm ấn nghệ thuật của chiếc điện thoại cổ giá rẻ này.
Tuy nhiên, chiếc điện thoại cổ này cũng có một số hạn chế nhỏ như tốc độ bình thường. Nhưng nó cũng không làm giảm độ tín nhiệm của các chàng trai đúng không nào ???? 

Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét