Trung thành với S-Pen của Galaxy

Ra mắt giới công nghệ từ 2011, trải qua 5 năm, dòng Galaxy Note của Samsung đã xây dựng được một cộng đồng người dùng trung thành tại thị trường Việt Nam nhờ S-Pen.

Đó là nhận định của anh Đặng Cao Cường - một trong những người đầu tiên sở hữu Galaxy Note 5 trong buổi mở bán tại Việt Nam cuối tháng 8. “Tôi bắt đầu dùng Note từ đời Note 1 cho đến Note 4 và bây giờ là Note 5. Sau mỗi thế hệ, S Pen lại càng thêm hoàn thiện, tạo cảm giác có thể ghi lên mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi những ý tưởng trong đầu” - anh Cường chia sẻ.

NLà một BTV sách và ưa thích các nhân vật truyện tranh, anh Cường và chiếc bút S Pen đã cho ra mắt nhiều bức vẽ ngộ nghĩnh.
NLà một BTV sách và ưa thích các nhân vật truyện tranh, anh Cường và chiếc bút S Pen đã cho ra mắt nhiều bức vẽ ngộ nghĩnh.
Tín đồ này bổ sung thêm, anh trung thành với dòng sản phẩm này bởi những cải tiến nhỏ nhưng tinh tế, thể hiện sự quan tâm đến người dùng của hãng. Đơn cử như với Note 5, cách thức lấy bút ra đã được cải tiến theo hình thức nhấn-bật, đầu bút ấn được như bút bi thông thường và ngòi bút viết mượt hơn. Bên cạnh đó, model có ốp lưng sử dụng chất liệu kính sang trọng và uốn cong hai bên để nên cầm vừa tay và hỗ trợ thêm tính năng chụp cuộn, ghép video hay quay hình và chia sẻ trực tuyến.

Tín đồ này đã trải qua tất cả các model Galaxy Note.
Tín đồ này đã trải qua tất cả các model Galaxy Note.
“Biến điện thoại thành sổ ghi chú”
Nguyễn Quốc Huy hiện làm việc tại Vietnam Airlines, thích du lịch, thường viết các bài bình luận sản phẩm nước hoa và là tín đồ của dòng Note. Anh bắt đầu sử dụng từ Note 2 và vẫn yêu thích model này vì có thể ghi chú như đang viết vào sổ với bút S Pen. “Chỉ cần rút bút S Pen ra, chiếc điện thoại của mình trở thành một trang sổ để tôi ghi chép lại mọi thứ” – anh Huy cho biết.

“Thật như viết trên giấy”
Bùi Việt Quân (Hà Nội) - người dùng trung thành của Galaxy Note nhận định: “Tôi viết S-Pen quen đến mức có thể ghi lại cả nội dung cuộc họp liên tục trong 2 giờ. Chữ viết vẫn đều, đẹp và thẳng hàng như viết bằng bút mực trên giấy có dòng kẻ”. Anh Quân làm quen dòng sản phẩm này từ Note 1 vì ấn tượng với khả năng tốc ký nhanh và chuẩn sát của thiết bị.

 Nhìn lại chặng đường sử dụng Galaxy Note - từ Note 1, Note 2 cho đến Note 3 - anh Việt Quân nhận định thiết bị trở thành trợ thủ của mình, đôi lúc còn thay thế cả chiếc máy tính cá nhân với các ứng dụng văn phòng đơn giản cho công việc và những trò chơi giải trí khi cần thư giãn.
Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét