Điện thoại cổ MotoKrzr K1

Điện thoại cổ MotoKrzr K1 là sản phẩm đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được nhà sản xuất gọi là canary (chim yến).

Điện thoại cổ Motorola Krzr K1 có màn hình chính với độ phân giải 176 x 220 pixel và hiển thị 260K màu. Do thân máy nhỏ nên màn hình của K1 không rộng bằng V3, nhưng bù lại màu sắc rõ và sâu. Bàn phím được thiết kế giống trên các điện thoại Rarz, nhưng các phím cách nhau bằng gờ cao su nổi chứ không chìm như trên Razr.
Điện thoại cổ Motorola KRZR K1
Bên cạnh đó, phím tắt tin nhắn như trên V3 được thay bằng Clear/Back. Do chiều rộng của máy hạn chế nên bàn phím cũng bị làm hẹp lại. Những người đã quen sử dụng V3 sẽ hơi lúng túng khi sử dụng K1, bởi sẽ có lúc do bấm nhanh mà bạn lẫn phím này sang phím nọ. Đáp ứng mọi nhu cầu Máy ảnh 2 Megapixel.
Điện thoại cổ Motorola Krzr K1 có vỏ màu xanh sẫm. Nắm lấy K1 bạn sẽ cảm thấy nó nằm lọt thỏm trong tay và cảm giác an toàn như thể không ai lấy nổi K1 trên tay mình. Với chiều ngang thân máy chỉ 42 mm (so với 55 mm của V3), Motorola muốn biến chiếc điện thoại này thành một “nhân tố” kích động tạo ra một trào lưu mới trong thị trường điện thoại thời trang. Thiết kế cổ điển, dáng vẻ thời trang Dáng thon thả, gợi cảm.
Phần trong của Điện thoại cổ Motorola KRZR K1
Nhìn điện thoại cổ Motorola Krzr K1 người ta thấy vương vất một nét cổ điển trong dáng vẻ hiện đại, trẻ trung. K1 được thiết kế dáng gập nhưng lại lêu nghêu (dài 103 mm) và thân mình nhỏ một cách ấn tượng. Mặt ngoài là một tấm gương màu xanh kéo dài từ đỉnh tới mép gập. Chất liệu này làm điện thoại trở nên bóng bẩy và sang trọng, nhưng trái lại, nó bám dấu vân tay nên không phải lúc nào trông cũng sạch sẽ.

Điện thoại cổ Motorola Krzr K1 đảm bảo những tính năng thiết yếu nhất của một chiếc điện thoại di động: Gọi điện, nhắn tin dạng text và nhắn tin đa phương tiện, ghi âm, đồng hồ báo thức, lịch làm việc, bảng tính, ghi nhớ, đồng hồ thế giới. Không giới hạn ở đó, điện thoại cũng có đủ các tính năng cao cấp như loa ngoài, quay số bằng giọng nói, kết nối Bluetooth, cổng USB để truyền dữ liệu, e-mail và khả năng đồng bộ hóa dữ liệu với máy tính. Bộ nhớ trong hạn chế ở 20 MB nhưng lại được mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD.
Mặt sau của Điện thoại cổ Motorola KRZR K1

Ngoài ra, điện thoại cổ Motorola Krzr K1 hỗ trợ độ phơi sáng cao nhất là +2 và thấp nhất là -2. Giống điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp của Sony Ericsson, K1 có một số chế độ chụp thú vị nhờ thay đổi màu sắc ảnh, như: Colour (chụp màu), Black and White (đen trắng), Bluish (chụp nền màu xanh da trời), Greenish (xanh lá cây), Reddish (ảnh màu đỏ), Antique (chụp ảnh mang hơi hướng cổ điển), Negative (chụp kiểu phim âm bản).
K1 cho phép quay video với độ phân giải hình là 176 x 144 pixel, độ dài của đoạn video phụ thuộc vào dung lượng thẻ nhớ. Tuy nhiên, nếu muốn gửi video qua tin nhắn đa phương tiện thì bạn chỉ nên quay tối đa là 14 phút. Chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét nhưng vẫn chưa tương xứng với một camera 2 Megapixel. Bạn có thể sử dụng tai nghe Bluetooth để nghe nhạc trên K1. Ảnh: Motorola. Bạn có thể sử dụng tai nghe Bluetooth để nghe nhạc trên K1. 
Bàn phím của Điện thoại cổ Motorola KRZR K1
Tuy nhiên, xét một cách tổng quát, điện thoại cổ Motorola Krzr K1 đã hoàn chỉnh hơn nhiều so với dòng Razr về phần mềm nghe nhạc số. Bạn có thể vừa bật nhạc vừa sử dụng các ứng dụng khác mà tốc độ xử lý của điện thoại vẫn nhanh, nhạc không bị ngừng giữa chừng.
Với những thông tin trên, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ có sự lựa chọn thích hợp để đưa thêm các chiếc điện thoại cổ tại axmobi.net vào làm bộ sưu tập của bạn !!!
Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét