Điện thoại cổ Nokia e5


Được giới thiệu cùng lúc với Nokia C3 và C6, điện thoại cổ Nokia E5 là chiếc di động hướng đến phục vụ người dùng văn phòng và kết nối mạng xã hội.

Chiếc điện thoại cổ này có gì khác biệt nào ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại cổ này nhé!!!!!!
Điện thoại cổ Nokia E5
Điện thoại cổ Nokia E5
Điện thoại cổ Nokia E5 được thiết kế với các màu sắc như đen, trắng, xanh, nâu và bạc. Với nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng chọn lựa. Nó vẫn sử dụng hệ điều hành Symbian S60 ( v9.3, Series 60 rel. 3.2) nhưng khác với điện thoại cổ E72,  E71 hay E63, nó đã được Nokia áp dụng giao diện màn hình chủ mới hơn, phù hợp với mục đích mà Nokia mong muốn hướng người dùng đến.
Chiếc điện thoại di động này còn được nhiều người biết đến như là bản nâng cấp khác của E63 với cấu hình thực tế ngang ngửa với Nokia E72. Máy thon gọn và thiết kế đẹp hơn Nokia E63. Nó hơn E63 ở việc sử dụng chip xử lý nhanh hơn, tích hợp sẵn GPS và kết nối 3G HSDPA/HSUPA. Thiết bị kế thừa các thành công của E71 hay E72, nhưng hướng tới phân khúc người dùng thấp và giá bán cũng rẻ hơn, ngang bằng với E63 tại thời điểm xuất hiện. Nokia E5 có pin khỏe, cho phép đàm thoại liên tục 18,5 giờ, thời gian chờ một tháng.
Vị trí loa và máy ảnh của điện thoại cổ Nokia E5
Vị trí loa và máy ảnh của điện thoại cổ Nokia E5

Thiết kế với bàn phím QWERTY phía dưới màn hình cứng, hỗ trợ người dùng nhắn tin, soạn thảo văn bản. Đây cũng là model tích hợp phần mềm Ovi Maps, hỗ trợ định vị, dẫn đường. Điện thoại cổ nokia E5 được cài đặt sẵn các ứng dụng như Nokia Messaging, Ovi Mail. E5 có màn hình 2,4 inch, máy ảnh 5 Megapixel, tích hợp Wi-Fi, 3G.
Các phím bấm chức năng chính của E5 cũng ít hơn với chỉ 2 phím Menu – Email cùng 4 phím cơ bản truyền thống. Và cũng nhờ vào giao diện mới, với nhiều khả năng truy cập nhanh vào các ứng dụng nên các thao tác trên E5 cũng tiện lợi hơn nhiều. Đặc biệt, với việc tích hợp sẵn các ứng dụng nền tảng OVI như: OVI Chat, OVI Store, OVI Files, hay OVI Contacts… người dùng E5 sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong việc đồng bộ, lưu trữ trực tuyến hay sao lưu danh bạ… Nokia E5 cũng có Push Mail và cho tốc độ tải cũng như các thao tác tương tự trên E72.
Mặt sau của chiếc điện thoại cổ Nokia E5
Mặt sau của chiếc điện thoại cổ Nokia E5
Qua các thông tin trên về chiếc điện thoại cổ này, hẳn các nhà sưu tập có thể lựa chọn chiếc điện thoại cổ E5 này để đưa vào bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, gọi là cổ nhưng chức năng của nó vẫn chưa phải là lạc hậu đâu nhé. So với các điện thoại khác thì tại thời điểm này những chức năng của nó vẫn rất hiệu quả đó. Vì vậy, các bạn yêu thích nó thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua ngay nó về nha !!!!!
Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét