Điện thoại cổ Motorola EM325

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về bộ sưu tập điện thoại cổ Motorola. Bước vào bộ sưu tập này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về điện thoại cổ Motorola EM325.

Điện thoại cổ Motorola EM325  là một phiên bản khác của iphone dạng nắp trượt so với phiên bản nắp gấp vỏ sò của EM330. EM325 là dòng máy có giá bình dân nhưng cũng không thiếu các tính năng giải trí tốt.
Điện thoại cổ Motorola EM 325

Điện thoại cổ Motorola EM325 có ưu điểm là: Kích thước blackberry gọn gàng; khe cắm thẻ nhớ mở rộng; Bluetooth 2.0; các chức năng multimedia tốt.
Điện thoại nào rồi cũng có nhược điểm và điện thoại cổ Motorola EM325 cũng vậy. Nếu bạn thích dòng điện thoại di động “EM” của Motorola nhưng lại không thích loại nắp gấp vỏ sò mobile như chiếc EM330, thì vẫn có một lựa chọn khác, đó là chiếc ĐTDĐ nắp trượt (slider up) EM325. EM325 có kích thước khá gọn gàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Mặt sau của điện thoại cổ Motorola EM325
Vỏ máy điện thoại cổ Motorala EM325 được thiết kế với kiểu dáng cong, tự động được làm bằng nhựa, sơn màu đen bóng và có thiết kế đơn giản hơn so với “người anh em” EM330. Máy không có nhiều chi tiết quá cầu kỳ. Ví dụ cổng USB mini và cổng cắm tai nghe chuẩn 3.5mm không có nắp đậy. Các phím bấm (trừ phím thông minh 4 chiều) đều được đặt nằm cùng trên mặt phẳng với vỏ máy.
Các “tín đồ” tin nhắn cổng tự động thường không chuộng kiểu này vì các phím bấm thiếu cảm giác tiếp xúc giữa ngón tay và phím. Cũng như điện thoại cổ Motorola EM330, EM325 có màn hình TFT, 64.000 màu, kích thước nhỏ (1,8”) và chất lượng hiển thị chỉ ipad ở mức vừa phải. Phía sau màn hình, khi kéo nắp trượt lên sẽ có 1 ống kính máy ảnh nhỏ với “cấu hình” không khác gì EM330, cũng không có đèn flash, chế độ tự động lấy nét. Máy ảnh này có zoom số 4x và chế độ quay video.
Camera của điện thoại cổ Motorola EM325
Qua thử nghiệm tính năng này hoạt động khá tốt nhưng chất lượng ảnh chỉ ở mức trung bình tour nha trang – điều đó cũng là dễ hiểu vì đây là chiếc ĐTDĐ có cấu hình và chức năng tiêu chuẩn chứ không phải là ĐTDĐ có tính năng cao cấp.
Trên thực tế, có thể coi điện thoại cổ Motorola EM325 là phiên bản khác của EM330 hay ngược lại. Chính vì thế các tính năng của tour hoi an EM325 không khác EM330 lắm. Máy cũng có các ứng dụng giải trí multimedia với sức mạnh vừa phải, bao gồm: nhạc, video và radio FM. Máy còn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng, tuy không nắm phía ngoài vỏ máy nhưng vẫn tour sapa có thể thay nóng.
bàn phím của điện thoại cổ Motorola EM325

Tuy nhiên bộ nhớ trong của điện thoại cổ Motorola EM325 chỉ 5MB, khá khiêm tốn so với 20MB của EM330. Và tất nhiên, sản phẩm này cũng có cổng giao tiếp USB mini 2.0 nhưng do không có nắp đậy khiến EM325 tour da lat mất đi phần nào vẻ đẹp. Máy có giao tiếp Bluetooth 2.0 với công nghệ A2DP cho phép nghe nhạc bằng tai nghe không dây Bluetooth chuẩn stereo chất lượng tốt.
Qua việc tìm hiểu chiếc điện thoại cổ Motorola EM325, chắc rằng mọi người sẽ có những cảm nhận khác nhau về nó. Và chúng ta sẽ có quyết định như thế nào để bộ sưu tập của mình thêm phong phú.

Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét