Lạnh Băng Shop cảnh báo việc giao dịch Vcoin và acc au trực tiếp !!!

Lạnh Băng Shop chúng tôi chuyên mua ban acc au, mua bán giao dịch Vcoin xin được cảnh báo giao dịch vcoin trực tiếp cho các vũ công chơi game audition.

Vì uy tín, chất lượng của Lạnh Băng Shop, chúng tôi cảnh báo cho các bạn biết rằng: gần đây xuất hiện tình trạng nhiều topic cần mua vcoin với giá cao ngất ngưỡng..... Các vũ công đọc để biết nha!
Ban acc audition với đồ đẹp lung linh
- Người mua acc au hay vcoin  sẵn sàng trả giá cao... mua hết một lần, kể cả giao dịch trực tiếp tận nơi !?
- Bọn chúng đã lừa được rất nhiều người mắc bẫy dễ dàng. Những kẻ liều mạng này... bất chấp tất cả...
- Xem ra việc giao dịch trực tiếp vcoin là "cơ hội" cho những đứa đầu đường xó chợ... ngang nhiên có 1 công việc thu nhập cao, ăn cướp giữa ba quân thiên hạ !!!
- Hình thức lừa đảo mua ban acc au và các vcoin như sau:
+ Đầu tiên, cần có vài topic, cần mua vcoin giá cao thấp khác nhau... Vài sdt rác rưỡi.
+ Khi hẹn đến tất nhiên, Bạn là người chuyển vcoin qua ID nó trước. Chuyển vcoin xong !! Nó làm bộ ngơ ngác như không có gì rồi bỏ về, Nếu bị nắm lại... bạn cũng không có bằng chứng gì về việc đó. Nó chối bay chối biến vì các id nhận vcoin ảo vô cùng... Công an không can thiệp nổi mấy chuyện này đâu.
- Bạn đánh nó có khi còn bị truy tố ngược, bị đền bù...
- Các bạn đừng chủ quan khi nghĩ rằng giao dịch trực tiếp là an toàn!
- Vấn đề này trước đó cũng có nhiều người bị, nhưng càng về sau càng tràn lan... Đã có trên 10 trường hợp sau khi bị lừa hỏi Băng có lấy lại được không, phải làm sao tố cáo ?!!?!!
* Khuyên các bạn chỉ nên mua ban acc au hoặc vcoin với những thương nhân lâu năm. Hoặc trung gian. Hoặc giao dịch trực tiếp với số lượng ít.
Rất nhiều thương nhân ở các box game đã được Mod xét duyệt từ 4 sao vàng trở lên qua website http://diendan.vtcgame.vn/showthread.php
* Quá trình giao dịch cũng có những tin nhắn qua lại làm bằng chứng. Nếu lo ngại thương nhân không đáng tin cậy, thì có thể chia ra giao dịch nhiều lần. Vì khi bị vướng tội lừa đảo... dù 50 vcoin cũng đủ set out khỏi danh sách "thương nhân",  mà không ai lại điên đến mức... đánh mất uy tín bao năm chỉ vì món lợi nhỏ nhặt.
Qua những tin tức cảnh báo của chúng tôi, Lạnh Băng Shop chúng tôi chuyên mua ban acc au sẽ mong rằng các bạn có thể giao dịch được mà không bị mắc lừa. Với uy tín của Lạnh Băng Shop, chúng tôi chuyên mua ban acc au cho các vũ công có đam mê khẳng định mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Yêu chân thành
Sống chân thật
Bước đi, đừng do dự!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét